ตู้ MDBN IP55

  ตู้ MDB-N IP55 TAMCO

ยี่ห้อ : TAMCO

รุ่น : MDB-N

ตู้ MDB-N IP55 TAMCO

ตู้รุ่น MDB-N เป็นตู้สำหรับจ่ายกระแสไฟฟ้าภายในอาคารรุ่นใหม่ ที่มีโครงสร้างตู้แบบใหม่ ซึ่งนำโครงตู้แต่ละโครงมาประกอบต่อกันให้เป็นตู้ขนาดใหญ่ได้ตามความต้องการ ตัวตู้มีความแข็งแรงด้วยโครงสร้างเสาที่ผลิตโดยกระบวนการรีดขึ้นรูปด้วยความหนาเหล็ก 1.5 มิลลิเมตร แล้วนำเสาสองเส้นมาประกบกัน รวม 3.0 มิลลิเมตรฐานตู้ผลิตจากเหล็กแผ่นดำซึ่งมีความหนาเหล็ก 3.0 มิลลิเมตร เพื่อเพิ่มความมั่งคงแข็งแรงให้กับโครงสร้างตู้ได้ทากยิ่งขึ้น

ตัวโครงสร้างที่เป็นอิสระของตู้ สามารถรองรับน้ำหนักของบัสบาร์และอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีน้ำหนักมากได้ อีกทั้งมีความสะดวกในการขนย้าย เพราะตัวตู้สามารถถอดแยกตัวตู้ออกเป็นตอนๆ ได้

ตู้สามารถติดตั้งพัดลมระบายอากาศเพิ่มเติมได้ เพื่อให้พัดลมได้ระบายความร้อนและลดอถุณหภูมิภายในตู้ได้

คุณลักษณะของตู้ MDB-N Series:

1. โครงตู้ผลิตด้วยกรรมวิธีกการรีดขึ้นรูปแทนการพับขึ้นรูป ซึ่งกระบวนการรีดขึ้นรูปนั้นจะทำให้เหล็กโครงตู้ทีความแข็งแรงกว่าวิธีการพับขึ้นรูป

2. บริเวณมุมโครงตู้จะใส่ข้อต่อมุมที่ทำจากอลูมิเนียม (Aluminum Corner Joint) และทำการเชื่อมโครงตู้เข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มความคงทนแข็งแรงให้กับโครงตู้ และโครงตู้ยังสามารถรับน้ำหนักของอุปกรณ์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งไม่ทำให้ตู้เกิดอาการบิดเบี้ยวด้วย

3. บริเวณด้านข้างและประตูตู้ สามารถใส่อุปรกรณ์เสริมเพิ่ม เช่น Bar Connector ทำให้สามารถใส่อุปกรณ์ไฟฟ้าได้มากขึ้น

4. กุญแจตู้ถูกติดตั้งบริเวณด้านนอกของโครงตู้ จึงทำให้ตู้สามารถรองรับระดับการป้องกันฝุ่นและน้ำได้ในระดับ IP55 และยังเป็นการเพิ่มเนื้อที่ใช้สอยด้านในตู้ได้มากขึ้น

5. พื้นที่ของแผ่นเพลทยึดอุปกรณ์ (Mounting Plate) นั้นเพิ่มขึ้นอีก 17 มิลลิเมตร ทำให้สามารถติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าได้เพิ่มขึ้น

6. การผลิตโดยกระบวนการรีดขึ้นรูป ทำให้รู้มีน้ำหนักที่เบากว่าเดิม สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก และประหยัดค่าขนส่งได้


    Specification:

Material: Cold Rolled Steel (JIS G3101, SS400 or equivalent)
Steel Thickness:
  • Enclosure body and cover are 1.5 mm. thickness
  • Door and mounting plate are 2.0 mm. thickness
  • Enclosure Frame: manufacturing by a rolled forming machine for 1.5 mm. steel thickness. Assembled by double bend rolling profile which equivalent to 3 mm. (1.5 mm. + 1.5 mm.)
  • Base: 3.0 mm. steel thickness.
Finished Surface: Polyester Powder Coated in Texture with RAL7032
Supply Includes:
  • Mounting Plate
  • Bracket support provide at the top for crane lifting (option)
  • Cable gland plate at the bottom of enclosure
Technical Data:
  • The enclosure frame is produced from the process of rolled forming which is stronger than the process of bend forming.
  • There is an aluminium corner joint at the frame corner of the enclosure and welding assembly to increase the strength for the enclosure frame. It can support the heavy weight of electrical equipment and reduce enclosure distortion.
  • Door and side panel can add more accessories (bar connector) to support more electrical equipment.
  • The enclosure Lock is fixed outside the enclosure frame which can support IP55 and also increase more space for utilities.
  • The space of mounting plate increase 17 mm.
Protection Rating: IP55
Visitors: 49,696